Home / Thông Tin Dự Án Vincity / Chiến lược phát triển vincity của Vingroup

Chiến lược phát triển vincity của Vingroup

Tại sao Vingroup xây căn hộ giá 700tr?

Việc tập đoàn bđs số 1 VN năm 2016 đi xây căn hộ giá 700tr đã là thông tin không còn mấy xa lạ với thị trường BĐS, tuy nhiên vẫn nhiều câu hỏi đặt ra xung quanh việc tại sao Vingroup đi xây căn hộ bình dân?

chien-luoc-phat-tren-vincity

Theo lý giải từ đại diện Vingroup cho biết lý do khiến Vingroup lần đầu tiên đầu tư vào phân khúc này chính là bắt nguồn từ nhu cầu tăng cao của người dân, khiến phân khúc bình dân tuy có mức sinh lợi thấp hơn những phân khúc trước đây mà tập đoàn này tham gia tuy nhiên mức độ cạnh tranh thấp và thanh khoản cao giúp nguồn vốn quay vòng nhanh đồng thời Vingroup cũng cho biết với tiềm lực về tài chính và kinh nghiệm triển khai thành công nhiều dự án tập đoàn này tự tin sẽ làm chủ trên toàn phần thị trường với dự án được triển khai với quy mô lớn và trải rộng tới 7 tỉnh thành trên cả nước: TpHCM, Hà Nội, Nhà Trang, Hưng Yên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Hà Tĩnh.

Xem thêm:

Tại sao Vincity lại phát triển tại 7 tỉnh thành?

Nói về việc phát triển dự án Vincity trên cả 7 tỉnh thành Vingroup cho biết 7 tỉnh thành trên xét về mặt địa lý chính là các tỉnh thành lớn trải dài từ Bắc vào Nam. Đồng thời mỗi dự án Vincity lại có vị trí chiến lược nổi bật,  đây sẽ được xem là 7 vị trí để Vingroup đặt nền móng cho các dự án Vincity tiếp theo. Ngoài ra đây còn là chiến lược tăng độ phủ thương hiệu của Vingroup trên mọi miền tổ quốc khi ở hầu hết các thành phố trên đã có sự hiện diện của Vingroup với các thương hiệu khác do đó việc đặt Vincity tại các thành phố trên còn giúp Vingroup kết nối hạ tầng và tiện tích từ các dự án trước đó tạo nên thế mạnh tuyệt đối cho Vincity. Khi đó khách hàng không chỉ bỏ 700tr ra để mua một căn nhà mà còn là mua một môi trường sống tuyệt với với tiện ích và dịch vụ cao cấp đi kèm.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *